Bí quyết giúp sản phẩm của bạn nổi bật mùa siêu sale

Làm thế nào để các sản phẩm của bạn xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ mua thay vì các đối thủ cạnh tranh khác. Đặc biệt là trong ngày hội siêu sale? Khám phá ngay “lời giải” phía bên dưới cùng SHOPLINE nhé!

1. Đầu tư vào cửa hàng trực tuyến (website bán hàng)

Website là nơi mà hầu hết người tiêu dùng tìm kiếm thông tin về thương hiệu, sản phẩm. Việc sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ tạo được sự uy tín, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng đồng thời bạn có thể dễ dàng truyền tải thông điệp sản phẩm đến khách hàng và quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Hãy lưu ý rằng, khi bán hàng online nhất là vào các dịp siêu sale việc dẫn khách hàng về các kênh bán hàng của chính bạn (như website)  là điều cực kỳ quan trọng. Bởi vì, bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin khách hàng, đơn hàng và quản lý đồng bộ hoạt động kinh doanh của mình ngay trên trang web của bạn. Việc này còn giúp bạn thiết lập và thực hiện các chiến dịch đặc biệt (giảm giá, tri ân..), chăm sóc khách hàng hiệu quả.

SHOPLINE cung cấp nền tảng tạo website bán hàng hàn chuyên nghiệp. Với thao tác “kéo – thả” cực kỳ đơn giản chẳng cần code hay phải rành về công nghệ, bạn đã sở hữu ngay một website bán hàng với giao diện đẹp, chuẩn chỉnh cho việc tối ưu SEO và chuyển đổi ra đơn hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể quản lý khách hàng, tình trạng đơn hàng, tạo ra các chương trình ưu đãi đa dạng như giảm giá, tặng quà, giá gộp… vào các dịp siêu sale hay các ngày hội mua sắm.

Bán hàng mùa siêu sale

Đăng ký ngay tại đây: SHOPLINE – Nền tảng tạo website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO

2. Chú trọng vào chất lượng hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm là cái nhìn đầu tiên để lại ấn tượng về sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng. Một bức ảnh chuyên nghiệp với giao diện đẹp sẽ khiến họ cảm thấy yên tâm và có thêm một điểm cộng sáng chói. Vì thế, bạn nên lưu ý các điểm sau:

Sử dụng hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao. Mỗi kênh bán hàng sẽ có kích thước hiển thị khác nhau, bạn cần cân nhắc kỹ và thiết kế ảnh phù hợp để khi đăng tải tình trạng ảnh sẽ tốt và hiệu quả nhất. Tuyệt đối không kéo giãn hay thu nhỏ hình ảnh điều này sẽ khiến tỉ lệ sản phẩm trở nên méo mó biến dạng.

3. Tối ưu phần mô tả sản phẩm

Khi khách hàng thấy rõ lợi ích cốt lõi và giá trị nổi bật của các sản phẩm đồng thời cung cấp giải pháp đáp ứng được nhu cầu cấp bách của họ, mô tả sản phẩm của bạn có thể giúp tăng doanh số, giảm tỷ lệ hoàn trả hàng và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

Hãy chia sẻ đầy đủ các thông tin sau nhé!

  • Thông số kỹ thuật, giấy bảo hành sản phẩm
  • Xuất xứ, công dụng, hướng dẫn sử dụng
  • Phân loại hàng của sản phẩm, hạn sử dụng
  • Video sản phẩm (nếu có)

4. Định giá “thông minh” và lựa chọn hình thức giảm giá phù hợp

Bạn cần định giá sản phẩm của mình thật “khôn khéo” và lựa chọn các hình thức giảm giá phù hợp. Một số điểm cần lưu ý:

– Đối với các sản phẩm nhiều đối thủ hãy tham khảo các kênh mua sắm trực tuyến và điều chỉnh mức giá phù hợp với thị trường để đảm bảo sự cạnh tranh. Một khi giá gốc của bạn cao hơn thì sẽ khó tiếp cận và thu hút nhóm khách hàng ưu tiên về giá cả .

– Ngoài ra, bạn có thể cạnh tranh về giá bằng cách tạo các chương trình khuyến mãi hoặc các mã giảm giá để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nhất là trong các dịp sale đặc biệt.

Một số chương trình khuyến mãi nổi bật:

– Sale sập sàn vào khung giờ vàng, các ngày hội mua sắm 7.7, 8.8, 9.9…(Giảm giá theo số tiền, giảm theo%).

– Mua combo với giá ưu đãi hơn.

– Mã giảm giá đặc biệt cho các đơn hàng có chi tiêu từ mức nào đó (Giảm 50k cho đơn hàng từ 300k). …

Đọc thêm: Tuyệt chiêu giảm giá thu hút khách hàng

5. Tạo sự khan hiếm của sản phẩm mùa siêu sale

Đây là hiệu ứng “mồi” hiệu quả trong việc kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng. Khi thấy các chương trình giảm giá mùa sale chỉ giới hạn số lượng, người tiêu dùng thường có xu hướng quyết định mua hàng nhanh chóng hơn vì tâm lý chung là nếu không mua ngay bây giờ nhỡ sau này cần phải mua thì sản phẩm đã về giá gốc hoặc hết hàng. 

Hy vọng với những chia sẻ trên, SHOPLINE có thể giúp bạn cải thiện thành công hình ảnh sản phẩm và tăng doanh số x2, x3…nhé!

Bài viết liên quan:

Bật mí kịch bản chăm sóc khách hàng bằng chatbot hiệu quả nhất

5 điều cần chuẩn bị để bán hàng mùa sieu sale thành công

Đơn về ào ào nhờ bán hàng livestream mùa lễ hội mua sắm

Facebook Plugins

Recent Posts

Tiết Lộ Cách Livestream Trên Facebook Giúp Đem Về 1000 Đơn Hàng Cho Các Chủ Shop Thời Trang

Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn cách livestream trên facebook giúp đem…

3 năm ago

Alifis – Phụ Nữ Kinh Doanh Online Thời Hiện Đại: Thổi Hồn Vào “Việc bếp Núc” Theo Cách Riêng

Các “fan cứng” của Hội mê bếp yêu nhà cũng như là các bạn trẻ…

3 năm ago

MC Minh Tân Chia Sẻ Bí Quyết Livestream Bán Hàng Hiệu Quả

Các bạn hãy cùng theo dõi bài phỏng vấn của SHOPLINE bên dưới để khám…

3 năm ago

Xu Hướng Social Commerce Và 3 Cách Ứng Dụng Khi Kinh Doanh Online Thời Đại Mới

Social Commerce hay còn gọi là Bán hàng trên Mạng Xã Hội trở thành 1…

3 năm ago

Tạo Web Bán Hàng Chuyên Nghiệp Cần Những Gì?

Tạo web bán hàng là điều bắt buộc của phần lớn các shop trong thời…

3 năm ago

Công Thức Bán Hàng Instagram Hiệu Quả Nhất 2022 Bạn Cần Phải Biết

Để bán hàng Instagram hiệu quả, nhất là trong thời điểm kinh doanh online “chưa…

3 năm ago