Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là cách Remarketing hiệu quả nhất mà rất nhiều thương hiệu đã và vẫn đang làm. nếu như bạn chưa biết cách marketing trên trang cá nhân hay fanpage của mình hay đang tìm những mẫu tin nhắn để gửi tin nhắn hàng loạt, thì trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bạn cần!

1. Remarketing gửi tin nhắn hàng loạt là gì mà tại sao các nhà kinh doanh online đều cần phải biết?

Remarketing gửi tin nhắn hàng loạt là một hình thức để bạn gửi cùng 1 nội dung tin nhắn cho nhiều khách hàng của bạn, những khách hàng này có thể đã từng mua hàng hay thậm chí là những khách hàng mới biết đến cửa hàng kinh doanh online của bạn. Đây là 1 công cụ vô cùng hữu ích giúp chủ shop tiếp cận khách hàng cũ lẫn mới cực lỳ hiệu quả, thậm chí có thể hơn cả hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook.

Ví dụ: Bạn gửi tin nhắn đến 10.000 người đã từng nhắn tin cho Fanpage, chỉ cần 1% số khách hàng đó đồng ý mua hàng thì bạn đã có ngay 100 đơn hàng mà không cần tốn bất kỳ khoảng chi phí quảng cáo nào.

Gửi tin nhắn hàng loạt là 1 hình thức tốt giúp các nhà kinh doanh online tiếp cận lại khách hàng  

2. Những mẫu tin nhắn để gửi tin nhắn hàng loạt và remarketing mới nhất và hiệu quả nhất 2021 

Với dạng remarketing gửi tin nhắn hàng loạt này, bạn đừng quá chú trọng vào việc bán sản phẩm, hãy tạo dựng niềm tin với khách hàng trước, đồng thời gửi với tần suất vừa phải, tránh làm khách hàng khó chịu. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tin nhắn dưới đây:

  • Mẫu tin nhắn cho khách hàng chưa từng mua sản phẩm, nhưng có biết đến cửa hàng bạn: với nhóm khách hàng này, bạn cần tạo niềm tin từ họ và khuyến khích họ và fanpage, website của mình để xem và mua sắm. Bạn có thể gửi tin nhắn như sau:

Chào bạn, [tên của shop] có thể giúp gì được cho bạn ạ?

Hãy trả lời ngay để nhận được sự tư vấn, trợ giúp từ [tên cửa hàng] nhé!

Ngoài ra bạn có thể liên hệ chúng tôi tại [số điện thoại] hoặc truy cập website [đường dẫn website/fanpage] để xem thêm các sản phẩm mình thích và nhận giải đáp thắc mắc.

[Tên cửa hàng] xin trân trọng cảm ơn và chúc bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

  • Mẫu tin nhắn các chương trình khuyến mãi: với dạng tin nhắn này bạn có thể gửi cho khách hàng cũ hay mới đều được vì các chương trình giảm giá luôn được khách hàng quan tâm. Mẫu tin nhắn có thể như sau:

Bùng nổ cùng Ngày hội siêu giảm giá của [tên cửa hàng] với các sản phẩm hot được giảm đến 50%! Nhanh tay chớp lấy cơ hội vì [tên cửa hàng] chỉ sale duy nhất từ ngày [ngày bắt đầu] đến ngày [ngày kết thúc]! Ghé ngay Fanpage/Website của [tên cửa hàng] hoặc đến các cửa hàng để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn này! (Đồng thời đính kèm đường dẫn đến webisite/fanpage của bạn)

  • Mẫu tin nhắn chúc khách hàng vào các dịp sinh nhật, lễ Tết,…: mẫu tin nhắn này thường được gửi cho những khách hàng thân thiết nhằm tri ân họ vào các dịp đặc biệt.

Chúc mừng sinh nhật [tên khách hàng]. 

[Tên cửa hàng] gửi đến bạn lời chúc chân thành và sâu sắc nhất trong ngày tuyệt vời này. Và để bày tỏ sự yêu thương sâu sắc nhất trong ngày hôm nay, [tên cửa hàng] xin tặng bạn mã giảm giá 50% cho 1 sản phẩm bạn mua trong ngày, bạn có thể áp dụng với tất cả sản phẩm tại cửa hàng, website của chúng tôi. Một lần nữa [tên cửa hàng] chúc bạn những điều tuyệt vời nhất cho tuổi mới và đừng quên sử dụng mã giảm giá nhé! (Đồng thời đính kèm đường dẫn đến webisite/fanpage của bạn)

  • Mẫu tin nhắn khơi gợi sản phẩm mà khách hàng chú ý, hoặc đã thêm vào giỏ hàng, hay có nhắn tin, bình luận hỏi thông tin: đây là nhóm khách hàng bạn thường xuyên gặp, và nếu biết vận dụng tốt thì đây là nhóm khách hàng tiềm năng của bạn. Mẫu tin nhắn này bạn có thể sử dụng sau mỗi buổi livestream, hoặc sau 1 thời gian khách hàng hỏi nhưng không mua. Bạn có thể tham khảo:

Chào bạn, [tên cửa hàng] nhận thấy bạn đang quan tâm đến sản phẩm [mẫu sản phẩm].

Đây là mẫu sản phẩm hot nhất thị trường hiện tại và hiện tại cửa hàng chỉ còn 2 mẫu duy nhất. Sản phẩm có thể giúp bạn [các lợi ích của sản phẩm]. (Nếu cần thiết)

Ngoài ra, các khách hàng ngay tại buổi livestream còn nhận được mức giá ưu đãi cực kỳ “hời” là [mức giá]. 

Đừng lưỡng lự, chớp lấy cơ hội này ngay!

Bạn có thể liên hệ chúng tôi tại [số điện thoại] hoặc truy cập website [đường dẫn website/fanpage] để xem thêm các sản phẩm mình thích và nhận giải đáp thắc mắc.

[Tên cửa hàng] xin trân trọng cảm ơn và chúc bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

Những mẫu tin nhắn trên sẽ giúp cửa hàng online của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả 

3. Có nên sử dụng công cụ remarketing gửi tin nhắn hàng loạt tới khách hàng?

Hiện nay Facebook kiểm rất soát gắt gao các tin nhắn cũng như bài đăng, chủ shop kinh doanh online khi gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng qua trang cá nhân hoặc Fanpage thì rất dễ bị khóa tài khoản facebook. Vậy nên các chủ shop nên sử dụng công cụ để gửi tin nhắn hàng loạt, vừa tiết kiệm thời gian công sức khi phải gửi từng khách hàng một, vừa tránh bị khóa tài khoản cá nhân, fanpage.  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ remarketing gửi tin nhắn hàng loạt và một trong số đó là công cụ hỗ trợ bán hàng livestream của SHOPLINE. Với 5 bước cực kỳ đơn giản, tin nhắn sẽ được gửi đến tất cả các khách hàng tiềm năng của shop trong buổi livestream, kích thích họ mua hàng và từ đó bứt phá doanh thu cho shop.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm các bước tại đây: Remarketing với tính năng gửi tin nhắn hàng loạt sau livestream

Ngoài tính năng trên thì SHOPLINE còn cung cấp cho khách hàng phần mềm chốt đơn livestream tự động, là trợ thủ đắc lực cho các nhà bán hàng livestream nói riêng và kinh doanh online nói chung. Bạn có thể tham khảo cụ thể các tính năng ưu việt nhất cho bán hàng livestream mà SHOPLINE đang cung cấp tại đây: https://blog.shopline.com.vn/giai-phap-chot-don-hang-tren-livestream/   

Trên đây là top 4 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng mà chủ shop kinh doanh online nào cũng cần phải biết, hy vọng sẽ giúp bạn tối ưu doanh thu của mình và kinh doanh thành công. 

SHOPLINE – Nền tảng hỗ trợ kinh doanh online toàn diện 

Hơn 250.000 thương hiệu Châu Á sử dụng 

Facebook Plugins

  •