Mục lục
- Website bán hàng là gì? Tại sao kinh doanh online phải cần có nó?
- 1. Tăng độ uy tín cho thương hiệu của bạn.
- 2. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
- 3. Lợi thế cạnh tranh
- 4. Thuận tiện tối đa cho khách hàng.
- 5. Triển khai đa dạng các chiến dịch.
- 6. Lưu trữ thông tin, sản phẩm, quản lý bán hàng dễ dàng
- 7. Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả
Website bán hàng là gì? Tại sao kinh doanh online phải cần có nó?
Đọc bài viết bên dưới để khám phá câu trả lời nhé!
Website bán hàng được xem như một cửa hàng trực tuyến để các chủ shop trưng bày, quảng bá sản phẩm, trao đổi mua bán, thực hiện thanh toán,…Và đây là nơi mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn để xem và đặt hàng . Bởi vậy, nó là công cụ quan trọng không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh online. Vậy cụ thể, website bán hàng sẽ đem lại những lợi ích gì?
1. Tăng độ uy tín cho thương hiệu của bạn.
Việc có một website bán hàng với đầy đủ thông tin kèm hình ảnh sản phẩm trực quan… sẽ khiến khách hàng tin tưởng cũng như dễ ra quyết định mua hàng hơn. Bên cạnh đó, website sẽ giúp bạn khác biệt và để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.
Với nền tảng tạo web của SHOPLINE, chỉ trong 20 phút, bạn đã sở hữu ngay một website bán hàng với giao diện được thiết kế sẵn, đẹp, chuẩn chỉnh cho việc tối ưu SEO và chuyển đổi ra đơn hàng. Thực hiện bằng thao tác “kéo – thả” cực kỳ đơn giản chẳng cần code hay phải rành về công nghệ.
Một web bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp gia tăng mức độ uy tín cho cửa hàng của bạn đấy!
2. Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Hầu hết khách hàng sẽ có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Chính vì vậy, việc có một website bán hàng chuẩn SEO nằm trong top kết quả tìm kiếm sẽ giúp bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, tăng khả năng khách hàng truy cập vào website và thực hiện mua hàng.
3. Lợi thế cạnh tranh
Thời đại 4.0, cạnh tranh trên thị trường online vô cùng gay gắt cho nên việc có website bán hàng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lợi thế và bán hàng hiệu quả hơn.
4. Thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Với website bán hàng, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web của bạn lướt xem, lựa chọn sản phẩm và thực hiện thanh toán là có thể sở hữu ngay món hàng mình mong muốn mọi lúc mọi nơi.
5. Triển khai đa dạng các chiến dịch.
Web bán hàng sẽ cho phép bạn thiết lập đa dạng các chiến dịch. Đặc biệt, khi sử dụng nền tảng xây dựng web của SHOPLINE, bạn có thể chủ động tạo các chương trình ưu đãi như giảm giá, tặng quà, giá gộp…chạy trong các dịp đặc biệt một cách nhanh chóng mà không cần phải phụ thuộc cá nhân hay đơn vị nào khác.
6. Lưu trữ thông tin, sản phẩm, quản lý bán hàng dễ dàng
Website giúp bạn lưu trữ thông tin và sản phẩm một cách rõ ràng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý việc bán hàng dễ dàng thông quan các tính năng hữu ích trên website bán hàng. Từ đó, bạn sẽ hạn chế được tình trạng thất thoát và hỗ trợ việc kinh doanh online hiệu quả hơn.
7. Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả
Chi phí tìm kiếm khách hàng mới đắt 5-10 lần so với chăm sóc khách hàng cũ. Cho nên, bạn cần chăm sóc và duy trì nguồn khách hàng cũ. Website bán hàng không chỉ giúp bạn tương tác tốt với khách hàng hiện tại, mà còn hỗ trợ thực hiện các chiến dịch Remarketing chăm sóc khách hàng cũ (những người đã từng vào website, đã bỏ hàng vào giỏ nhưng chưa thanh toán, đã từng mua hàng…) thông qua các công cụ Email Marketing, Chatbot, SMS,…
–> Liên hệ với SHOPLINE để nhận tư vấn và có ngay website bán hàng chuyên nghiệp cùng nhiều tính năng hữu ích khác hỗ trợ kinh doanh online toàn diện trong thời điểm Covid.
Đọc thêm: 5 sai lầm thường gặp khi xây dựng website bán hàng
Leave A Comment