Nếu bạn có một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền và đẩy đủ, điều này sẽ giúp cho Cửa Hàng của mình trông chuyên nghiệp và tăng độ tin tưởng với khách hàng hơn nhiều. Vậy bộ nhận diện thương hiệu cơ bản gồm những gì?
Tên cửa hàng
Bạn có thể thay đổi tên cửa hàng để tăng khả năng nhận diện cũng như là đồng bộ giữa các kênh bán hàng khác nhau. Tên cửa hàng độc nhất sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách hàng hơn.
Bước 1: Đăng nhập vào bảng quản trị SHOPLINE
Bước 2: Nhấn “Cài đặt” > “Cài đặt cơ bản”
Bước 3: Nhập tên cửa hàng vào ô phía dưới “Tên cửa hàng” . Nếu bạn đã có tên cửa hàng thì có thể xoá tên cũ và nhập vào tên cửa hàng mới mà bạn muốn .
Bước 4: Nhấn “Cập nhật”
Logo và Favicon
– Logo là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Cũng bởi lẽ đó mà tất cả các thương hiệu đình đám trên thế giới đều sở hữu những chiếc logo ấn tượng và độc đáo, có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quảng bá và phát triển hình ảnh sản phẩm.
– Favicon – một biểu tượng của website. Đó là một hình icon được hiển thị ở góc trên cùng của tab khi truy cập trình duyệt.
Leave A Comment