Livestream thu hút khách hàng không chỉ là sự kết hợp giữa sự duyên dáng của người live, sự thu hút của kịch bản mà còn có sự thông minh trong cách chọn khung giờ. Nếu livestream của bạn vẫn chưa được nhiều tương tác như mong muốn, hãy đọc bài viết sau và lưu ý lựa chọn khung giờ livestream để thu lại được kết quả cao nhất nhé.
Đây là khoảng thời gian trong tuần là mà đa số người đi làm, nhân viên, công nhân – viên chức hay cả học sinh – sinh viên thức dậy và bắt đầu một ngày mới. Chính vì thế, nhiều người sẽ có thói quen lướt Facebook, các trang mạng để đọc báo, cập nhật thông tin.
Chính vì thế, livestream bán hàng vào khoảng thời gian này sẽ thu hút được một lượng người đáng kể vào xem. Tuy thế, thứ 2 và thứ 3 là ngày đầu tuần nên mọi người sẽ bận rộn hơn, thời gian thư giãn vì thế cũng ít hơn so với các ngày khác trong tuần.
11h tới 13h là thời gian nghỉ trưa trong ngày. Nếu bạn nhắm vào nhóm đối tượng là nhân viên văn phòng, đây sẽ là khoảng thời gian hoàn hảo để giới thiệu sản phẩm của mình đến với họ. Thống kê cho thấy, từ 11 giờ trưa, lượng người đổ dồn vào các trang web bán hàng cũng như kênh Facebook tăng cao nhất trong ngày.
Khung giờ vàng livestream buổi tối bắt đầu từ 19 giờ và kết thúc lúc 21 giờ. Trong khoảng này, người tiêu dùng thường đi làm về và bắt đầu thư giãn buổi tối. Lúc này, các trang web bán hàng bắt đầu ghi nhận lượt truy cập khủng nhất.
Dù bạn kinh doanh lớn hay nhỏ, sỉ hay lẻ, bạn đều nên chú ý khung giờ này vì đây chính là lúc mọi người bắt đầu nghỉ ngơi, tán gẫu, và rảnh rang để xem livestream. Livestream trong khung giờ vàng tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng hãy lưu ý, càng nhiều người livestream cùng với bạn thì sự cạnh tranh càng cao. Chính vì thế hãy tạo ra một nét độc đáo riêng cho doanh nghiệp của bạn để thu hút nhiều khách hàng hơn.
Bên cạnh đó, thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ ngơi nên mọi người cũng sẽ dành nhiều thời gian để giải trí hơn. Đây cũng là 2 ngày ghi nhận lượng đặt hàng online cao nhất trong tuần.
Việc lựa chọn khung giờ vàng để livestream còn hiệu quả phụ thuộc vào việc đối tượng khách hàng của bạn là ai, online chủ yếu vào khung giờ nào. Ngoài ra, không chỉ có thế, nắm được tâm lý chủ shop muốn gia tăng lượng đơn nhờ livestream bán hàng, SHOPLINE cung cấp cho bạn giải pháp hỗ trợ livestream bán hàng – SHOPLINE Live. Với phần mềm hỗ trợ này, bạn có thể tự động trả lời bình luận và chốt đơn khách hàng trên livestream, tạo minigame tăng tương tác,…
Truy cập ngay để biết thêm chi tiết và dùng thử miễn phí 14 ngày nhé: SHOPLINE Live
>>> Đọc thêm bài viết: Giải mã sức hút của bán hàng livestream trên Facebook
Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn cách livestream trên facebook giúp đem…
Các “fan cứng” của Hội mê bếp yêu nhà cũng như là các bạn trẻ…
Các bạn hãy cùng theo dõi bài phỏng vấn của SHOPLINE bên dưới để khám…
Social Commerce hay còn gọi là Bán hàng trên Mạng Xã Hội trở thành 1…
Tạo web bán hàng là điều bắt buộc của phần lớn các shop trong thời…
Để bán hàng Instagram hiệu quả, nhất là trong thời điểm kinh doanh online “chưa…